[GTOP|Hint] Một vài nghi vấn từ bức ảnh có TOP được đăng trên CL’s Instagram

Vào ngày 7/1/2014, một vài KVIPs cho biết họ đã nhìn thấy TOP đến trụ sở của YG vào buổi tối hôm đó. Số khác cho rằng TOP đến YG để ghi âm cho single sắp ra mắt năm nay của BIG BANG. Tuy nhiên vào ngày 7/1/2014, CL đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng TOP, như vậy, rất có thể CL cũngđến trụ sở của YG. Tôi có vài suy nghĩ, thời gian sắp tới 2NE1 cũng chưa có kế hoạch ra mắt sản phẩm mới, vậy nên CL đến YG vào đêm hôm đó là vì lí do khác. Đến ngày hôm nay, 10/1/2014, tôi tình cờ nhìn thấy tấm poster về YG_unit: G-Dragon và CL, nên tôi có suy đoán CL đến YG vì việc thu âm này. KVIPs còn cho biết dạo gần GD cũng hay đến trụ sở YG có thể là để chuẩn bị cho single mới của BIG BANG, nhưng hôm 7/1/2014, các thành viên còn lại của BIG BANG (trừ TOP) đều không thấy xuất hiện tại YG, còn tôi thì nghĩ có lẽ GD cũng đang có mặt tại YG như-thường-lệ, như vậy tôi sẽ có 2 giả thuyết:

1. TOP và GD đều có mặt tại YG để lo vụ thu âm cho single mới của BIG BANG (ở giả thuyết này, sự có mặt của CL đã bị bỏ qua)

2. GD và CL đến YG để chuẩn bị cho sản phẩm YG_Unit sắp tới, và TOP đến-YG-cùng-với-GD.

Như chúng ta đều biết, TOP rất hiếm khi x/h trên Instagram của các thành viên BIG BANG lẫn YG (tôi đang nói đến vấn đề selca cùng các thành viên của công ty), chủ yếu các tấm hình selca có TOP đều xuất phát từ tài khoản của GD, nhưng hôm 7/1/2014, lần đầu tiên TOP chụp ảnh cùng CL (tôi cảm thấy có gì đó là lạ). Góc chụp cho thấy đã có người thứ 3 chụp ảnh cho họ. Còn nữa, cách ăn mặc trùm trùm của TOP khiến tôi liên tưởng cậu ta đang lén lút chứ ko phải đường hoàng đến làm việc keke. GD liền sau đó đã ‘like’ ngay tấm ảnh của CL trong khi bình thường ngoài việc ‘like’ ảnh mát mẻ, ảnh nghệ thuật thì tần suất like ảnh của các thành viên là rất ít (ngay cả khi đã được tag ảnh), nhưng khi CL vừa up ảnh của TOP, cậu ta lập tức like ngay, giống với khi Youngbae up ảnh ‘mình đang hun tấm poster của TOP’ và Lee Sohyuk up ảnh chụp cùng TOP tại sự kiện liên hoan film ở Busan (tóm lại cứ có TOP xuất hiện là ‘like’ ). Khoảng 1h giờ sau khi like ảnh, GD đã up 1 tấm ‘BANG!” trên Instagram (và khi tôi đi kiểm tra theo ngôn ngữ slan thì Bang! có nghĩa rất ‘đen tối’ kkk) hoặc Bang! ở đây đang ám chỉ BIG BANG! => việc thu âm của BIG BANG ngày hôm đó.

Tôi sẽ tóm lại mọi chi tiết như sau, vào ngày 7/1/2014, TOP được phát hiện đang ở YG, TOP và CL cùng chụp ảnh đăng trên tk của CL, GD được biết rất hay túc trực tại YG thời điểm này => GTOP và CL cùng có mặt tại trụ sở YG.

Note*: Mọi suy luận trên đều xuất phát từ quan điểm riêng của tôi, dựa vào những thông tin mà bạn của tôi (KVIP) cung cấp. Nên nó có phải là sự thật 100% hay không thì tùy thuộc vào các bạn smile emoticonNhưng tối rất mong đó LÀ THẬT! GTOP có đến làm việc cùng nhau hay đi theo nhau đi chăng nữa ko quan trọng chỉ cần biết là họ ở cạnh nhau đêm hôm đó là được.

Source: gtopevidence
Vtrans: HMinna

Leave a Reply

