[GTOP|Hint] Sự thật về ” I love Charlie”

Trích từ bài phỏng vấn của TOP trên tạp chí W Korea

Q: Bạn đã từng xem bộ phim tài liệu:” L’amour Fou’ kể về cuộc đời của Yves Saint Laurent ?
CSH: Tôi thích bộ phim đó. Phần âm nhạc rất lôi cuốn và tôi nghĩ nhân cách của ông ấy gần giống với tôi.

Q: Yves Saint Laurent có một người ‘bạn đời’ là Pierre Berge
CSH: Tôi thì có Charlie.

Q: Charlie?
CSH: Đó là tên chú chó của tôi, đó là giống Cocker Spaniel (giống chó Tây Ban Nha). Khi tôi chết, em ấy sẽ cho đấu giá toàn bộ đồ nội thất của tôi.

“Pierre Berge là 1 người tình lãng mạn của Yves Saint Laurent. Một con chó thật sự không thích hợp để ví von với ‘bạn đời là một người đồng tính’, chưa kể đến việc làm sao mà 1 con chó có khả năng đem những món đồ nội thất để bán đấu giá chứ … Tôi không phải là người duy nhất nhận ra điều đó, phải không? Chúng ta sẽ tìm hiểu một chút về Pierre Berge và Saint Laurent:

-[Pierre Berge và Yves Saint Laurent] đã phải lòng nhau và cùng nhau thành lập Yves Saint Laurent Couture House vào năm 1961. Cặp đôi này đã tạm thời chia cách nhau vào năm 1976 nhưng họ vẫn đối xứ với nhau như là những người ‘bạn đời’ và đối tác kinh doanh. Theo tờ New York Times, một vài ngày trước khi Saint Laurent qua đời vào năm 2008, ông và Berge đã tham gia vào một liên minh dân sự đồng giới mang tên Pacte civil de solidarité (PACS) tại Pháp.

Trong bài điếu văn của Pierre gửi đến Saint Laurent, ông đã phản ánh về cuộc đời của họ qua những phần kỷ niệm:

“Em vẫn nhớ bộ sưu tập đầu tiên của anh và những giọt nước mắt cuối cùng. Sau đó, tháng ngày trôi qua. Oh, và chúng đã qua đi một cách nhanh chóng. Việc ly hôn là không thể tránh khỏi nhưng tình yêu sẽ không có điểm dừng.”

OK, bây giờ chúng ta sẽ trở lại với vấn đề chính, Seunghyun đã chia sẻ rằng anh xem Charlie như là một người ‘bạn đời’ của mình. Và tôi sẽ chứng mình cho bạn rằng Jiyong đã từng ví mình là nhân vật Charlie Brown (Peanuts) trên Insta của cậu
(Pic: BEST FRIEND)
Được up vào ngày 28.8.2013
Linus Van Pelt = YB, Charlie Brown = Jiyong, đã quá rõ ràng.

(Pic: “Good Night”)
Được up vào ngày 7.12.2013
Chứng tỏ Charlie= Jiyong

Khoảng năm 2011-2012, Jiyong được phát hiện rất hay mặc chiếc áo thun trắng có dòng chữ *I love Charlie*. Khoảng thời gian sau đó 1 số KVIPs bắt đầu gọi Jiyong là Charlie. Lúc đầu tôi ko hiểu vì sao họ lại gọi Jiyong như vậy. Và khi tình cờ nghe được vài thông tin về chú chó tên Charlie của Seunghyun, tôi mới nhận ra Jiyong thích mặc chiếc áo đó là có nguyên do của nó, chẳng phải là Charlie của Seunghyun hay sao. Còn nữa, không hiểu sao khi xem nội dung về câu chuyện mà Seunghyun kể, tôi cảm tưởng như câu chuyện đó ko hoàn toàn nói về mối quan hệ giữa Người chủ và 1 chú chó, mà trông như đang nói về 1 mối quan hệ giữa người vs người cơ. Trong tôi chợt lóe lên suy nghĩ, Charlie mà Seunghyun nhắc đến trong câu chuyện đó, ko ai khác chính là Jiyong. Tất nhiên để tránh trường hợp vô tình làm người khác nghĩ ngay đến đối tượng mà anh ấy đang ngầm nhắc đến, Seunghyun sẽ phải thêm thắt vài yếu tố của Charlie thật vào rồi keke
TopNyong is real !!!!!

Bây giờ, chúng ta sẽ đến với phần lyric trong R.O.D và Doomdada:

내가 지루한 현실주의자라면 넌 몽상가
If I’m a boring realist, you’re a visionary (Nếu tôi là một kẻ chán đời, em sẽ là một người mơ mộng.)

– “R.O.D”

난 겁 없는 몽상가
I’m a fearless visionary. (Tôi là một kẻ mơ mộng dũng cảm)
– “Doom Dada”

Từ ‘1 kẻ chán đời’ Pierre Berge (Kwon Jiyong) đến ‘một người mắc chứng trầm cảm/hay mơ mộng Saint Laurent (aka Choi Seunghyun).

Vốn dĩ Seunghyun là một người có cách nghĩ sâu sắc và có tầm nhìn sâu xa, việc Seunghyun ví cuộc sống của mình với Saint Laurent và cả người bạn đời Pierre nữa, có vẻ như anh ấy đang ngầm thể hiện nhân cách thật của bạn thân, cũng như YSL, một cách nghiêm túc. Cho dù trước đây anh ấy có bao lần phủ nhận việc mình là Bi, Gay…nhưng vẫn chấp nhận việc mình khó mà ‘tiếp cận’ hay ‘hứng thú’ với phụ nữ, tôi tin rằng, trong lí trí và trái tim anh ấy hiểu rõ bản chất thật sự của mình (thật khó cho 1 người nổi tiếng tự tin come out về giới tính thật của mình 🙂 ). Nhưng trong 1 buổi fan meeting gần đây, Seunghyun 1 lần nữa đã chia sẻ rằng ‘mình muốn có một người bạn trai’ :))) tôi ko rõ đây là thật hay đùa nữa nhưng có vẻ là thật kaka. Tôi nghĩ cũng chính vì bản tính ‘hời hợt’ và ‘ko xác định rõ tình cảm’ của mình mà đôi lần Seunghyun khiến Jiyong thực sự rối bời và hoang man :))) theo dõi lượt update trên Instagram của cậu ta trong suốt TO-JO rumor cũng đủ biết cậu ta đang tức giận đến mức nào :)) Phải, Jiyong không hẳn là Gay 100%, cậu ta là Bi, vẫn bị thu hút bởi phụ nữ đẹp, nhưng khi đứng trước Seunghyun, cậu ta như thay đổi hoàn toàn, trở nên dễ thương và hiền lành đúng chất. Jiyong có lẽ rất muốn được tự do tung hoành như bao fangirl (đã nhắc trong bài post trước), fanservice một cách thoải mái với aka hyung ‘quyến rũ’ của mình, nhưng dường như cậu đã không đủ can đảm để làm điều đó với người ‘mình yêu’ thật sự (hoặc Seunghyun đã dặn là ko được lộ liễu trước m.n kkk). Cái cách TopNyong tương tác và tránh mặt nhau rõ ràng có nhiều điểm kì lạ và đáng nghi mà, như cái kiểu đôi tình nhân lén lút hẹn hò nhau mà không để cho ai phát hiện đó =))) Dù sao thì tôi vẫn hi vọng họ sẽ hạnh phúc bên nhau, dẫu có phải trải qua nhiều cách trở, họ sẽ hiểu nhau nhiều hơn và có một mối tình thật đẹp đẽ và lãng mạn *

2 thoughts on “[GTOP|Hint] Sự thật về ” I love Charlie”

Leave a Reply

