[GTOP] Mọi người có nghĩ rằng Choi Seunghyun(TOP) sẽ thích Gay chứ?

“HAHAHAHA, Tôi sẽ lăn ra chết vì cười mất, một ai đó đã gửi cho tôi câu hỏi và bằng chứng chứng minh TOP là gay/bixeual…vì thế, tôi đã tìm trên Naver vì tôi không nhớ rõ lắm,
Và…tôi tìm thấy cái này:

*Q: Mọi người có nghĩ rằng Choi Seunghyun(TOP) sẽ thích Gay chứ?

Xin chào , tôi là một cậu trai 23 tuổi. Tôi thích phụ nữ lẫn nam giới … vì vậy tôi là bixeual (lưỡng tính đó hô hô) . Tôi đã hẹn hò với phụ nữ một vài lần nhưng tôi chưa từng hẹn hò với một người đàn ông nào cả . (Mặc dù tôi đã phải lòng 1 ai đó….. ) Tôi thuộc nhóm máu A vì vậy tôi nghĩ rằng vì lý do đó , tôi là người khá nhút nhát / sống nội tâm và có xu hướng quan tâm đến những gì người khác nghĩ .

Tuy nhiên gần đây tôi có cảm giác như mình đã thực sự thích TOP . Đôi mắt màu nâu khói huyễn hặc, thật sự rất cool, phong cách thời trang của anh và cả cơ thể của anh nữa, và tài nghệ rap của anh thực sự rất tuyệt vời … anh xuất hiện một cách lạnh lùng và cực kì lôi cuốn, đôi khi anh nhí nhảnh và tỏ ra ngốc nghếch một cách dễ thương … vì thế, tôi thích tính cách của anh lắm. Cái chất giọng trầm khàn của anh thật sự rất quyến rũ.

Hơn thế nữa, hiện tôi đang sống gần tòa nhà của YG Entertainment vì vậy tôi thường được gặp mặt Big Bang . TOP cao hơn so với suy nghĩ của nhiều người, và khi nhìn thấy anh ấy, trong tôi chợt có cái cảm giác như bị mê hoặc.

Nhưng cách mà tôi yêu anh ấy, nhiều hơn là “tình yêu mà 1 fan hâm mộ dành cho thần tượng của mình” … mẫu người lý tưởng của TOP là gì? Tôi thấp hơn so với anh ấy, da của tôi thì…. khá trắng và hơi khô , và mắt của tôi thì chỉ một mí thôi, nhưng đôi mắt của tôi không hẳn là quá nhỏ hay trông kì cục đâu . Bạn có nghĩ rằng, TOP sẽ thích những người có mắt một mí ?

Thêm vào đó, tôi nhỏ hơn TOP một tuổi . Bạn có nghĩ rằng TOP có phiền về điều đó không? Anh ấy sẽ thích con trai nhỏ tuổi hơn chứ ? Và bạn có nghĩ rằng anh ấy sẽ thích những người lưỡng tính ? Ngay cả khi tôi nói rằng tôi là người lưỡng tính , nhưng khi tôi hẹn hò cùng TOP, tôi và anh…sẽ trở thành Gay.

Nếu tôi là một người phụ nữ hoặc một fan hâm mộ nữ , tôi sẽ có thể tự do công khai hâm mộ anh ấy, nhưng … bởi vì tôi là một người con trai trong cùng một độ tuổi với anh ấy, tôi chỉ có thể nhìn chăm chú vào anh ấy mà không có chút cảm xúc nào, tôi nên làm gì … và bởi vì tôi không thể nhảy nhót xung quanh anh như những fan hâm mộ nữ, nó thật sự khiến tôi rất bực bội.

Xin vui lòng trả lời câu hỏi này 1 các nghiêm túc . Tôi nói thật lòng đó . Phải mất rất nhiều can đảm để tôi có thể gửi câu hỏi này.*

Và đã có một comment đầu tiên trả lời chủ đề:

Kwon Jiyong??? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Tiếp đó là một vài reply:

“Kwon Jiyong-ah… em đang làm gì ở đây vậy…”

“ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cậu đang làm gì ở đây vậy hả Jiyong-ah? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ”

“Câu trả lời này quá chuẩn. ㅋㅋㅋ”

“Kwon Jiyong-ah, ‘nhích’ đi em! ㅋㅋㅋ”

“ㅋㅋㅋ Mọi thứ đang chầm chậm tiến triển” (?)

“Jiyong, cậu đang làm gì ở một nơi như thế này?”

“Jiyong-ah, đang làm gì vậy hả?” ”

Nhóm máu A, mắt một mí, da trắng trẻo, lùn hơn Tốp, nhỏ hơn 1 tuổi, miêu tả rất chi tiết về đôi mắt, thân hình và giọng rap của Tốp, khen Tốp đẹp, quyến rũ bla bla ko ngớt lời, rất hay bực bội khi thấy gái bu quanh Tốp mà chẳng làm được gì, sống gần YG Ent, hẹn hò vs nhiều cô gái, bixeual…v.v… khỏi kéo xuống đọc dòng comment thì cũng biết là bạn nào rồi =))) Kwon Jiyong chứ ai =))) Để coi thời điểm câu hỏi này được gửi là vào năm 2010, thời điểm GD&TOP VOL 1 đang tung hoành đó nha =))) Nói chung chak là lúc này ms bắt đầu hẹn hò đàng hoàng, ngày trước cứ bơi bơi, bạn ý đang confuse ko biết là Tốp có thích bạn ý thiệt hem (hỏi cũng như ko biết câu trả lời rồi  ) Các chị đại đã rất tinh ý khi nhận ra cậu trai này chính là Ngũ Long công túa chỉ qua vài miêu tả =))

Source: kwonaventure (trích từ Naver)
Vtrans: Minna Han
P/s: Các bạn mang đi nhớ kèm Source, Vtrans nha, thén kìu

One thought on “[GTOP] Mọi người có nghĩ rằng Choi Seunghyun(TOP) sẽ thích Gay chứ?

Leave a comment